Home » » Hướng dẫn tự làm dây ngôi sao bằng giấy để trang trí

Hướng dẫn tự làm dây ngôi sao bằng giấy để trang trí



Đã bao giờ bạn nghĩ  những mẩu giấy nhỏ xinh, đơn giản có thể biến hóa thành 1 dây treo trang trí hoặc cái rèm cửa đẹp mắt và độc đáo trang trí cho căn phòng của mình chưa?
Đôi khi hãy dành ra một chút thời gian để làm mới căn nhà cũng như thử thách sự khéo léo của mình nhé.
Thực sự không cần quá nhiều thời gian để tự làm cho mình những dây sao trang trí vừa đơn giản lại không hề tốn kém chi phí.

1. Nguyên liệu:

- Giấy màu nhiều màu sắc
- Dây chỉ hoặc dây dù
- Dụng cụ: kéo, keo, bút, thước…

2. Cách thực hiện:

- Bước 1: lấy bút, thước vẽ hình ngôi sao lên giấy màu
- Bước 2: cắt thật nhiều ngôi sao với kích thước bằng nhau và nhiều màu sắc khác nhau
- Bước 3: Dùng keo hoặc băng dính 2 mặt ốp 2 mặt trái của giấy màu vào nhau (có kẹp sợi chỉ/dây dù ở giữa. Cứ như vậy cách một đoạn lại dán 1 ngôi sao cho đến khi hết dây (có thể đo dây chỉ bằng
Khung rèm cửa trang trí hoặc phù hợp với vị trí bạn muốn trang trí).
-Bước 4: Cứ như vậy bạn làm lần lượt từng dây 1 cho đến khi đủ số lượng dây cần trang trí thì thôi.
Bạn có thể làm hình ngôi sao/trái tim/đám mây/hình khinh khí cầu…để thiết kế ra những chiếc dây treo trang trí đơn giản và đẹp.
Đặc biệt là không chỉ sử dụng dây treo làm rèm mà còn có thể dùng để treo cành đào, trang trí phòng, cây thông…
Chỉ 4 bước đơn giản là đã có những chiêc dây trang trí thật rực rỡ phải không nào? Các cha mẹ và con hãy không ngừng sáng tạo và tận dụng những đồ dùng đơn giản để tự thiết kế cho mình những sản phẩm handmade độc đáo nhé.
Tuy nhiên khi các cha mẹ cùng con thực hiện làm các sản phẩm handmade, các cha mẹ vui lòng hướng dẫn con cách sử dụng dao kéo và các đồ sắc nhọn để đảm bảo an toàn cho con cha mẹ nhé. Đồng thời các cha mẹ chỉ hướng dẫn để con cùng thực hành với cha mẹ chứ không làm hết giúp con, con sẽ cảm thấy rất vui vì đã có thể tự tay làm được và cũng tạo cảm hứng cho con học tập nữa. Vậy còn chần chừ gì mà các cha mẹ chưa đồng hành cùng con nào. Chúc các cha mẹ và các con thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét